top of page
Search
  • Writer's pictureTanapha Sitipon

แข่งม้า

การพนันแข่งขันม้า ซึ่งเป็นการพนัน ที่ได้รับความนิยมชมชอบสูงที่สุดในอเมริกา


การพนันแข่งขันม้า ประสบการณ์การพนันการแข่งม้าของคุณ จะก้าวไปสู่อีกระดับ การแข่งม้าเป็นกีฬาที่ชอบพอของการพนันที่อเมริกา ซึ่งเป็นที่น่าประทับใจความเป็นจริงก็คือการแข่งม้า มิได้มีมูลค่าสำหรับความระทึกใจของกีฬานั้นเอง ปัจจัยหลักที่ผู้คนมองเพราะว่าพวกเขาปรารถนาพนัน แทบทุกผู้ที่มองการแข่งขันชิงชัยม้าจะวางเดิมพัน แต่ว่ามีเพียงแค่ไม่กี่คนเพียงแค่นั้นที่จะชนะ


ถ้าเกิดคุณมีความรู้และมีความเข้าใจเบื้องต้น เกี่ยวกับการพนันสำหรับเพื่อการแข่งขันม้าแล้ว แม้กระนั้นคุณอยากได้ยกฐานะเกมของคุณไปอีกขั้นเนื้อหานี้ จะเอ๋ยถึงเคล็ดลับสำคัญบางประการ ที่คุณอยากใช้เพื่อเป็นนักพนันที่บรรลุความสำเร็จ ฉันจะสนทนาเกี่ยวกับกรรมวิธีค้นคว้าข้อมูล ก่อนจะมีการแข่งกรรมวิธีซื้อราคาต่อรอง การใช้การพนันชนิดต่างๆเพื่อประโยชน์ของคุณ แล้วก็แนวทางขยายปริมาณการวิ่ง ที่คุณกำลังพนันโดยตั้งใจ


มีเนื้อหาจำนวนมากตรงนี้ เพราะฉะนั้น คุณอาจปรารถนาบุ๊กมาร์กไซต์นี้ เพื่อคุณสามารถอ้างอิงกลับไปที่เว็บได้ ในตอนที่คุณฝึกหัดเทคนิคพวกนี้ หรือคุณสามารถรับคำเสนอแนะครั้งละข้อ ก่อนจะย้ายไปยังข้อต่อไป แม้กระทั้งนักเสี่ยงโชคมือโปรก็ขาดทุนเสมอๆ ความต่างระหว่างนักพนันที่บรรลุผลสำเร็จ และไม่ประสบผลสำเร็จ มิได้อยู่ที่ปริมาณการชนะหรือการสูญเสียที่พวกเขามี แม้กระนั้นการชำระเงินโดยรวมของพวกเขา จะได้รับผลพวงจากการได้รับ รวมทั้งการสูญเสียแต่ละครั้งมากมายน้อยเท่าใด


วิธีการตั้งแต่นี้ต่อไปมิได้ค้ำประกันว่า คุณจะชนะทุกหน แม้กระนั้นจะช่วยเพิ่มช่องทาง สำหรับในการได้รับการชำระเงินโดยรวมที่สูงขึ้น ไม่ว่าคุณจะวางเดิมพันชนิดใด สิ่งจำเป็นเป็นจำต้องเล่นการเดิมพันอย่างมีความรับผิดชอบเสมอ การเดิมพันเกิดเรื่องที่น่าระทึกใจ เนื่องจากเป็นการเสี่ยงดวง แม้กระนั้นคุณควรจะรับการเสี่ยงนั้นก็เมื่อคุณพร้อม ที่จะจัดการกับความน่าจะเป็นที่จะมีการสูญเสีย


ตรวจทานให้มั่นใจเสมอว่า คุณหรูหราด้านการเงินที่ดี ก่อนที่จะคุณจะคิดจะวางเดิมพัน ใช้งบประมาณเพื่อทราบดีว่า คุณอาจสูญเสียได้มากขนาดไหนโดยไม่ต้องเสี่ยงกับความยั่งยืนและมั่นคงด้านการเงินของคุณ สำหรับรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับการเดิมพันอย่างมีความรับผิดชอบ โปรดไปที่หน้าเว็บไซต์ของพวกเราโดยคลิกที่ลิงค์ข้างล่าง



การพนันแข่งขันม้า เคล็ดลับสำหรับเพื่อการเลือกม้าเพื่อร่วมการแข่งขันชิงชัย


ผู้คนหลายพันคนพนันหลายล้านดอลลาร์ สำหรับการชิงชัยม้าในแต่ละปี แม้กระนั้นมีเพียงแต่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของเค้าเหล่านั้น สำนักงานศึกษาค้นคว้าก่อนจะเลือกม้าที่จะพนัน แม้กระทั้งการมองอย่างคร่าวๆที่โปรแกรมแข่งรถก่อนที่จะคุณจะวางเดิมพัน ก็สามารถเพิ่มช่องทางสำหรับในการชนะได้เป็นอย่างมาก


คู่มือแบบฟอร์มจะให้ข้อมูลทั้งผองที่คุณจึงควรทราบ เกี่ยวกับการแข่งขันชิงชัย แล้วก็ม้าที่ชิงชัย มันจะไม่บอกคุณว่าจะพนันม้าตัวไหน แต่ว่าอย่างต่ำมันก็จะให้ข้อมูล ที่คุณต้องใช้ สำหรับในการตกลงใจอย่างมีข้อมูล ฉันจะบอกทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจะต้องทราบ เกี่ยวกับการอ่านคู่มือแบบฟอร์ม


ขั้นแรกเริ่มคุณต้องมีฐานรากเกี่ยวกับการประลอง ข้างบนของแบบฟอร์มการประลองจะแสดงรายการเวลา รวมทั้งสถานที่ชิงชัยพร้อมด้วยระยะทางของสนาม ข้างล่างจะชี้แจงหลักเกณฑ์ สำหรับในการร่วมการแข่งขันชิงชัย และก็การแยกจำพวกของการแข่งขันชิงชัย


มีข้อมูลสำคัญอย่างหนึ่งที่ไม่มีอยู่ในคู่มือแบบฟอร์ม แล้วก็โน่นเป็นจำพวกของแทร็ก คุณสามารถค้นหาทางอินเทอร์เน็ตอย่างเร็ว เพื่อค้นหาจำพวกของแทร็กที่มีอยู่ในแต่ละสถานที่ ถ้าเกิดคุณพนันสำหรับการแข่งหลายรายการ คุณจะศึกษาได้อย่างเร็วว่า สถานที่ใดมีทางที่มีคุณภาพสำหรับเพื่อการชิงชัยม้า


ที่เหลือของคู่มือแบบฟอร์ม จะให้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับม้าแต่ละตัวที่ชิงชัย สำหรับในการแข่งนั้น โดยทั่วไปม้าจะถูกจัดตามเลขลำดับ ที่พวกเขาจะสวมในระหว่างการประลอง ด้านขวาของเลขลำดับนั้น อาจมีจำนวนอยู่ในวงเล็บที่บอกถึงการจับฉลากของม้า การจับฉลากเป็นตำแหน่งเริ่มของพวกเขาในคอกเลี้ยงม้า สถานที่บางที่มีจุดเด่น แล้วก็จุดด้วย โดยเหตุนี้ให้เอาใจใส่กับข้อมูลนั้นเมื่อคุณเลือกม้าที่จะพนัน


ต่อจากจำนวนจะเป็นสีเสื้อของจ็อกกี้ บางบุคคลถูกใจเสี่ยงดวงกับม้าที่คนขี่ใส่เสื้อสีโปรด โน่นเป็นสิ่งเป็นที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้นสีมิได้เป็นตัวระบุว่าคนใดกันแน่จะชนะ ด้วยเหตุนี้จำนวนมากก็เลยเป็นประโยชน์เฉพาะเมื่อคุณมองการประลอง


คอลัมน์ต่อไปในคู่มือแบบฟอร์มจะแสดงชั้นของม้า สำหรับในการชิงชัยสองสามครั้งที่ผ่านมา บางโอกาสจะแสดงอยู่ใต้ลำดับที่ม้า แทนที่จะอยู่ในคอลัมน์ต่อไปปกติแม้กระนั้นไม่เสมอ ม้าเก้าตัวจะแข่งกันในแต่ละการแข่งขันชิงชัย เพื่อจะมีการบันทึกชั้นจากลำดับแรกๆถึงชั้นที่เก้า บางเชื้อสายยกตัวอย่างเช่นเคนตักกี้ดาร์บี้ มีม้ามากกว่าเก้าตัว


ในกรณีนี้จะมีการแสดงเฉพาะ 9 ขั้นแรกในแบบฟอร์ม แม้มีตัวอักษรแทนจำนวนก็ชอบแปลว่า ม้านั้นถูกตัดสิทธิ์ด้วยเหตุผลบางประการ พินิจปริมาณการประลองที่ม้าเข้ามาเมื่อเร็วๆนี้ ถ้าหากมีการแข่งเพียงแค่ไม่กี่รายการ คุณอาจอยากหารายละเอียดอื่นๆเพื่อหาปัจจัย


การทราบว่าม้าตัวใดอยู่ใน 3 ขั้นแรกโดยตลอด เป็นตัวระบุที่ดีว่าคนใดกันมีลัษณะทิศทางที่จะชนะการแข่งขันชิงชัยสูงที่สุด อย่างไรก็ดี สิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องจดจำไว้ว่าแต่ว่าละเชื้อชาตินั้นไม่เหมือนกัน แทร็กบางสั้นกว่าแทร็กอื่น การวิ่งบางคราวอาจมีม้าสวมไฟกะพริบในขณะผู้อื่นบางทีอาจไม่มี เป็นความคิดที่ดีที่จะหารายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับการแสดงก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งกำหนดเอาไว้ภายในแบบฟอร์มการแข่งรถเพื่อที่คุณจะได้มองเห็นความเกี่ยวพัน


อย่างเช่น คุณอาจเริ่มมีความคิดเห็นว่าม้าตัวใดตัวหนึ่งชนะบ่อยครั้งขึ้น เมื่ออยู่บนทางลูกรังแทนที่จะเป็นสนาม เอาใจใส่กับเนื้อหาพวกนั้น เพื่อคุณสามารถจำต้นแบบใดๆก็ตามที่อาจมีผลต่อการเลือกของคุณสำหรับเพื่อการชิงชัยหนึ่ง คอลัมน์ต่อไปจะมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับม้าแต่ละตัว รวมทั้งชื่อเพศ สี แล้วก็เชื้อสายของมัน ถ้าหากม้ามาจากต่างแดนคุณจะมองเห็นอักษรย่อของประเทศต้นทางในวงเล็บ สี และก็เพศจะแสดงเป็นตัวย่อในตัวหนังสือพิมพ์เล็กหนึ่งหรือสองตัว


ต่อจากชื่อม้าคุณจะมองเห็นจำนวน และก็ตัวเขียน จำนวนนี้เป็นช่วงเวลาก่อนหน้านี้นับจากการประลองหนสุดท้าย ตัวพิมพ์ใหญ่เป็นรหัสที่ใช้ชี้แจงข้อมูล เกี่ยวกับบันทึกของม้า เป็นต้นว่า ถ้าเกิดคุณมองเห็นซีดีตัวเขียนข้างชื่อม้า หมายความว่าม้าตัวนั้นเคยชนะการแข่งขันชิงชัยในสนามนี้ รวมทั้งระยะทางมาก่อน


ตัวหนังสือพิมพ์เล็กชี้แจงวัสดุอุปกรณ์ที่ม้าจะใช้ในลัษณะของการชิงชัยนี้ ได้แก่ ไฟกระพริบหรือเครื่องบังหน้า บางครั้งบางคราวข้อมูลเครื่องใช้ไม้สอยจะแสดงอยู่ในคอลัมน์ต่อไป คอลัมน์นั้นจะกำหนดอายุของม้า และก็น้ำหนักของม้าในระหว่างการประลอง คอลัมน์ที่ห้าตั้งชื่อจ็อกกี้ แล้วก็ครูฝึกม้า ฉันขอชี้แนะให้ทำค้นหาอย่างเร็ว เกี่ยวกับคนขับขี่ แล้วก็ผู้ฝึกม้าที่คุณอาจพนัน บันทึกการชนะของคนฝึกจะเป็นตัวระบุที่ดี ถึงความน่าจะเป็นไปได้สำหรับในการติด 3 ขั้นตอนแรก


คอลัมน์ในที่สุดของแบบฟอร์มการแข่งขัน จะนานับประการตามสถานที่ต่างๆโดยส่วนมากคอลัมน์นี้จะมีการให้แต้มอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นแนวทางกล้วยๆสำหรับในการพูดว่าม้ามีช่องทางชนะมากมายน้อยแค่ไหน การจัดชั้นอย่างเป็นทางการนี้ มักมาจากหน่วยงานแข่งรถที่เป็นเจ้าภาพจัดแจงแข่ง ในบางครั้งคอลัมน์ในที่สุดจะรวมสถิติอื่นๆ


ฉันรู้ดีว่าข้อมูลทั้งหมดทั้งปวงนี้สามารถครอบครองได้ ข้อแนะนำแบบฟอร์มมีข้อมูลมากมายก่ายกอง แต่ว่าอย่างที่คุณมองเห็นข้อมูลเล็กน้อยมีความหมายมากยิ่งกว่าที่เหลือ ฉันขอชี้แนะให้เริ่มเพียงแค่ด้านเดียว ของคู่มือแบบฟอร์ม ทำความรู้จักดีกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ที่คุณควรต้องทราบจากส่วนข้อมูลม้า


เมื่อคุณได้ศึกษาการใช้สิ่งนั้นสำหรับในการเลือกสรรผู้ชนะแล้ว ให้เริ่มขยายไปสู่การแสดงก่อนหน้านี้การให้แต้มอย่างเป็นทางการ แล้วก็ในที่สุดเป็นข้อมูลหลักสูตร ทำทีละขั้นตอน และก็ก่อนที่จะคุณจะทราบ คุณจะงงงวยว่าคุณได้ทำความเข้าใจเท่าไร


การซื้ออัตราต่อรองเป็นแนวทางกล้วยๆสำหรับการเพิ่มการชำระเงินโดยรวมของคุณ รวมทั้งใช้ได้กับการพนันทั้งหมดทั้งปวง ไม่ใช่แค่การแข่งม้าแค่นั้น แต่ มันใช้ไม่ได้กับการพนันแบบ พนันแบบรับประทานแบ่ง เพราะไม่มีแนวทางควบคุมขนาดของพูล แต่ว่าถ้าหากคุณใช้อัตราต่อรองคงเดิม คุณอาจได้รับความคุ้มราคาสูงสุดสำหรับเงินของคุณ


เมื่อคุณเลือกม้าหรือม้าที่คุณจะพนัน แล้วก็เลือกจำพวกการพนันที่คุณปรารถนาวางแล้ว คุณสามารถเริ่มซื้อราคาต่อรองได้ สำรวจกับเว็บการเดิมพันออนไลน์ที่นานัปการ รวมทั้งเจ้ามือรับแทงในหลักสูตร เพื่อค้นหาอัตราต่อรองในการพนันเฉพาะ ต่อจากนั้นเลือกตัวเลือกใดก็ได้ ที่ทำให้ท่านได้โอกาสชนะเยอะที่สุด


การซื้อของราคาบางทีอาจดูท่า มันมิได้สร้างความไม่เหมือนมากมายขนาดนั้นในตอนแรก คุณสามารถทำเงินเพิ่มได้เพียงนิดหน่อย สำหรับเพื่อการพนันแต่ละครั้ง แต่ว่าถ้าหากคุณพนันเสมอๆเงินพิเศษไม่กี่ดอลลาร์พวกนั้น จะมากขึ้นอย่างเร็ว ควรจะใช้เวลาสองสามนาทีสำหรับการค้นหาอย่างเร็ว แม้กระนั้นก็ไม่คุ้มที่จะค้นหาทุกเว็บ ที่เป็นได้อย่างหมกมุ่น


แทนที่จะเปรียบไซต์ตรงเวลาหลายชั่วโมง ฉันขอเสนอแนะให้ค้นหาไซต์ที่มีชื่อ 3-5 ที่ นอกจากเจ้ามือรับแทงในหลักสูตร ภายหลังสำรวจไซต์พวกนั้นสองสามครั้ง สำหรับเพื่อการชิงชัยที่ต่างกันสองสามรายการ คุณจะเริ่มมองเห็นแบบที่เว็บ มักเสนอราคาที่เหมาะสมที่สุด คุณสามารถสร้างระบบของคุณเองโดยใช้ 2-3 ไซต์ในการพนันโดยมาก คุณควรจะพินิจโบนัสที่แต่ละไซต์จะให้ด้วย


ถ้าไซต์หนึ่งมีอัตราต่อรองที่กำลังจะได้รับเพิ่มเติม 100 บาทแม้กระนั้นอีกไซต์หนึ่งมีโบนัส 150 บาทให้ไปกับไซต์ที่มีรางวัลสูงขึ้นมากยิ่งกว่า หนังสือกีฬาออนไลน์ดูเหมือนจะทุกเล่ม จะเสนอของขวัญต้อนรับเป็นครั้งแรกที่คุณใช้ไซต์นั้น แม้กระนั้นเล็กน้อยจะเสนอโบนัสรีโหลดในการพนันครั้งต่อๆไปของคุณ หรือข้อเสนอแนะพิเศษอื่นๆพวกเขาทำเงินเมื่อใดก็ตามคุณแพ้ โดยเหตุนั้น รางวัลก็เลยเป็นแนวทางกล้วยๆสำหรับการรับเงินคืน


พนันสำหรับการแข่งหลายรายการ แต่ว่าไม่ใช่ทุกรายการ


ยุทธวิธีนี้ มีความเป็นไปได้ที่ออกจะเรียบง่าย ยิ่งคุณวางเดิมพันมากแค่ไหน คุณก็ยิ่งได้โอกาสชนะเพิ่มมากขึ้นแค่นั้น และก็ถ้าคุณพนันสำหรับในการแข่งหลายรายการแสดงว่า คุณเป็นนักการพนันที่มีความถนัด ในทางสถิติแม้คุณมองจำนวนเงินทั้งสิ้น ที่ใช้ไปกับการเดิมพันแข่งขันม้าในปีเดียว จะมีการชำระเงินราว 70% ของยอดทั้งปวง ในระหว่างการแข่งขันชิงชัยเคนตักกี้ดาร์บี้


ดาร์บี้เป็นการแข่ง ยอดนิยมเยอะที่สุดในอเมริกา แม้กระนั้นไม่ใช่การแข่งขันชิงชัยเดียว ตามความเป็นจริง มันเป็นการชิงชัยหนแรกของซีรีส์ทริปเปิลคราวน์ แม้คุณจะพนันในแต่ละแทร็ก ในทริปเปิลคราวน์ แม้กระนั้นคุณก็ยังได้โอกาสชนะอีกสอ 2 ครั้ง สำหรับคนที่ไม่ทราบทริปเปิลคราวน์ มีการประลองเคนทักกีดาร์บี้, การแข่งขันชิงชัยม้าพันธุ์แท้ แล้วก็พนันเบลมอนต์มีม้าเพียงแต่ 12 ตัว ในประวัติศาสตร์การแข่งม้าอเมริกัน ที่เคยชนะการแข่งขันชิงชัยอีกทั้งสามรายการ


อีกหนึ่งจังหวะสำหรับในการพนันสำหรับเพื่อการแข่งหลายรายการ เป็นการพนันสำหรับในการชิงชัยที่นำมาซึ่งดาร์บี้ 35 การประลองเกิดขึ้นทั้งโลก ม้าสี่ตัวที่เร็วที่สุดในแต่ละการประลอง จะได้รับคะแนน แล้วก็ม้ายี่สิบตัวที่มีคะแนนเยอะที่สุดในส่วนท้าย จะได้ไปที่เคนตักกี้ดาร์บี้โน่นเป็นแนวทางกล้วยๆสำหรับการพนัน 35 ครั้งที่แตกต่าง ก่อนที่จะคุณจะพนันสำหรับการแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี รวมทั้งการพนันแต่ละครั้ง จะช่วยทำให้คุณรู้จักกับม้าที่จะแข่งในดาร์บี้


การแข่งขันชิงชัยจำพวกต่างๆการแตกกิ้งก้าน และก็ทดลองของใหม่ๆเป็นการดีเสมอเนื่องจากว่ายิ่งคุณทำเยอะแค่ไหน คุณก็จะยิ่งศึกษามากขึ้นเรื่อยๆเพียงแค่นั้น การแข่งม้าก็ไม่ได้ต่างอะไรกัน วิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับในการขยายขอบเขตการเดิมพันของคุณ สำหรับในการแข่งขันม้าเป็นการพนันการแข่งม้าจำพวกต่างๆการแข่งม้าทางเรียบเป็นจำพวกของการแข่งขันชิงชัยที่บล็อกนี้ ให้ความใส่ใจกับจุดนี้ ด้วยเหตุว่าเป็นที่ชื่นชอบสูงที่สุด การแข่งรถทางเรียบเป็น การที่ม้าพันธุ์แท้วิ่งบนทางเรียบเป็นระยะทางหนึ่งถึงสามไมล์


เห็นได้ชัดว่ามีการแข่งม้าหลายร้อยรายการ ที่คุณสามารถพนันได้ ถึงแม้ว่าการพนันสำหรับในการชิงชัยที่มากขึ้น จะเพิ่มช่องทางสำหรับเพื่อการชนะของคุณ แต่ว่าอย่ามานะวางเดิมพันในทุกๆการประลอง การพนันสำหรับในการแข่งม้าทุกหน จะดึงความสนุกสนาน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : sportup

แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

2 views0 comments

Recent Posts

See All

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนเครดิตฟรี รับโบนัสต้อนรับ ก่อนเข้าเดิมพัน

คาสิโนออนไลน์ พวกเราได้สร้างคู่มือนี้ ซึ่งครอบคลุมโบนัสต้อนรับคาสิโนออนไลน์ที่ดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้เล่นในไทย ที่คุณสามารถหาได้จากคาสิโนที่ถูกต้องตามกฎหมาย วิเคราะห์พวกเขาและก็รับโบ

bottom of page