top of page
Search
  • Writer's pictureTanapha Sitipon

เฟเดริโก้

เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ : ลมแรงเหลือเกินที่จะเล่น


ภายหลังจากชัยที่ลำบากของบาร์เซโลนาเหนือเลกาเนสรองหัวหน้ากลุ่ม เชลซี ผู้ฝึกสอน Valverde สารภาพว่ากลุ่มเล่นได้ไม่ดี แต่ว่าเขามั่นใจว่าความมีชัยเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดและก็ทำให้เห็นว่าลมในระหว่างเกมสร้างความลำบากตรากตรำให้กับกลุ่ม


Valverde สรุปเกม: "นี่เป็นความมีชัยที่สำคัญมากเกมนี้เล่นยากมากมายภาวะพื้นแย่มากลมพัดแรงทำให้พวกเราส่งบอลยาวมิได้รวมทั้งบอลก็เด้งเปลี่ยนไปจากปกติพวกเขาทำแต้มแรกได้แล้วก็ ให้พวกเราการจู่โจมกึ่งกลางสร้างความเหนื่อยยากมากมายก่ายกองมันยากส่วนตัวสำหรับเราที่จะสร้างจังหวะที่แจ่มชัดในสุดท้ายภายหลังการจู่โจมโดยตลอดลูกตั้งเตะอะไรก็แล้วแต่บางทีอาจแปลงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการทำลายสมดุลของเกม ทำผลงานเจริญไม่ว่าพวกเราจะชนะพวกเราจำเป็นต้องชนะแน่ๆว่าพวกเราเล่นได้ไม่ดี แม้กระนั้นส่วนตัวสำหรับเราสิ่งที่จำเป็นเป็นด้านดี "


เกี่ยวกับปัญหาเกมเยี่ยมที่ทรุดโทรมของบาร์เซโลนาในช่วงฤดูกาลนี้วัลเวร์เดกล่าวว่า: "พวกเราเท่ากันมามากมายพวกเราออกตัวเกมเยี่ยมได้ไม่ดีในช่วงฤดูกาลนี้เพราะเหตุว่าพวกเราแพ้เกมเยี่ยมมาแล้ว 3 เกมพวกเราตกชั้นตามหลังในหลายๆเกม วันนี้พวกเราเอาชนะคะแนนได้พวกเรารู้ดีว่าพวกเราจะต้องเปลี่ยนแปลง แม้กระนั้นกลุ่มก็ยืนกรานที่จะบุกถ้าเกิดพวกเราเสียประตูอีกพวกเราจะยึดติดกับมันบางทีคุณไม่เคยทราบว่าเกมจะไปถึงไหน "


เกี่ยวกับแบบอย่าง 4,231 ของ 4 แนวรุกในเกมนี้ Valverde ชี้แจงว่า: "พวกเราคาดเดาว่าพวกเขาจะอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังแผนของพวกเราเป็นจำเป็นต้องส่งต่อแล้วก็ Griezmann ไว้ด้านหน้าเพื่อ Dembele ขึ้นไปอยู่บนปีกอวกาศพวกเรามีสูงมากมาย - ผู้เล่นระดับพวกเขาสามารถเล่นแผงหน้าหรือมิดฟิลด์อย่างเช่น Messi และก็ Griezmann ปรัชญาของพวกเราเป็นให้พวกเขาจับบอลระหว่างการคุ้มครองป้องกันทั้งคู่ของคู่ปรับ แม้กระนั้นสำหรับเพื่อการทำสกอร์เมื่อพวกเราอยู่ด้านหลังพื้นที่ที่พวกเราได้กึ่งกลางก็เกินความจำเป็น เล็กแล้วก็ลมก็แรงเหลือเกินซึ่งทำให้พวกเราไม่อาจจะผ่านไปได้ไกลพวกเราทำบอลยาวเพียงแต่สองครั้งในฝั่งของจูเนียร์ในช่วงหลัง "


สมัยก่อนผู้เล่นบาร์เซโลนาและก็ผู้ชนะบัลลงดอร์ผู้เดียวในประวัติศาสตร์ประเทศสเปนหฝ่าส์ซัวเรซวิภาควิจารณ์วัลแวร์เดที่สลับตัวบุสเก็ตส์อยู่ตลอดและก็พูดว่า "ถ้าเกิดบาร์เซโลนาปฏิบัติต่อฉันแบบงี้เสมอฉันจะบอกผู้ฝึกสอนว่าฉันอยากออกมาจากกลุ่ม . บาร์เซโลน่าลดระดับบุสเก็ตส์ลงเรื่อยในช่วงฤดูกาลนี้” วัลแวร์เดชี้แจงเมื่อบุสเก็ตส์ถูกสลับตัว:“ บุสเก็ตส์ถูกแทนที่ทั้งปวงเนื่องจากใบเหลืองตำแหน่งของเขาง่ายสุดๆที่กำลังจะได้รับใบเหลืองถ้าเกิดคุณมีใบเหลืองคุณก็มี เพื่อหยุดการเตะ "


สำหรับเกมแชมเปียนส์ลีกวันพุธ Valverde มีความรู้สึกว่ามันเป็นอีกสิ่งหนึ่งอย่างสิ้นเชิง“ เกมวันพุธเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่บริบูรณ์พวกเรากระปรี้กระเปร่าช่วงนี้พวกเราแพ้ตรงนี้เมื่อปีที่ผ่านมาแล้วก็เล่นกับเลกาเนสมันยากการทดลองในวันนี้สำคัญรวมทั้งยากมากมายครั้งคราวคุณก็ทำเป็น ชนะอย่างดีเยี่ยม แม้กระนั้นบางครั้งบางคราวคุณทำไม่ได้ในช่วงเวลานี้พวกเรามีความท้าที่สำคัญในแชมเปี้ยนส์ลีก "



ปิเก้ต่อสู้กลับคำพูดวิภาควิจารณ์ที่ไม่เป็นมือโปร: พวกเราราวกับอยู่ในละครสัตว์


ในเวลานี้ปิเก้เป็นจุดสนใจของบาร์เซโลนาเหตุเพราะ บริษัท ของเขาจัดแจงชิงชัยเดวิสคัพภายหลังเล่นเลกาเนสไปปิเก้แล้วก็ครอบครัวก็อยู่ที่มาดริดเพื่อดูรอบรองชนะเลิศเดวิสคัพแชมเปี้ยนส์ลีกถูกแบนไม่สามารถที่จะร่วมการประลองในวันพุธได้ กับดอร์ทมุนด์โดยเหตุนั้นก็เลยหมดแรงบีบคั้นที่จะกลับไปฝึกฝนที่บาร์เซโลนา ข้างหลังจบเกมปิเก้ยังต่อสู้กลับคำพูดวิภาควิจารณ์ที่ไม่เป็นมือโปรของเขา


ขั้นตอนแรกสำหรับเกมนี้ปิเก้มีความเห็นว่า: "ชัยในเกมนี้สำคัญมากส่วนตัวเราแล้วก็นี่ก็เป็นอาทิตย์ที่สำคัญมากด้วยเหมือนกันไม่มีคำแก้ตัวแม้ว่าจะมีลมแรงแล้วก็ความลำบาก แต่ว่าพวกเราจำต้องชนะเกมนี้ และก็พวกเราทำมันอยู่ตรงนี้แม้คนใดกันขอให้ฉันเซ็นสัญญาเพื่อเป็นหัวหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็ลีกในตอนต้นฤดูฉันจะเซ็นสัญญาแน่ๆทุกคนทราบดีว่าพวกเราจำเป็นต้องปรับแต่งแล้วก็จำต้องเปลี่ยนแปลง แต่ว่าในช่วงเวลานี้อย่างแรกเป็นการชนะแน่ๆว่าพวกเราจะปรับแต่งเพราะเหตุว่ามันเป็นหลักฐานส่วนตัวเรา "


สื่อบางพื้นที่ใช้คำบอกเล่าของ Valverde ก่อนเกมที่ว่า "Peak จะเล่นถ้าหากเขาอยู่ในภาวะที่ดีไม่อย่างนั้นเขาจะไม่" เป็นการเตือน Pique แต่ว่า Pique ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้น "ฉันได้คุยกับผู้ฝึกสอน แม้กระนั้น มันเป็นการเสวนาที่เต็มไปด้วยมิตรภาพเขาถามฉันเกี่ยวกับแนวทางของฉันในตอนอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาความข้องเกี่ยวของฉันกับเขาดีเยี่ยมและก็ความข้องเกี่ยวของฉันกับชมรมดีแล้วมากมายเช่นเดียวกันฉันเป็นจริงเป็นจังที่จะดำเนินการในสนามให้เสร็จ "


ตรงเวลาเกือบจะหนึ่งอาทิตย์ปิเก้ชอบไปๆมาๆดริดเพื่อดูเดวิสคัพในเวลาเย็นข้างหลังการฝึกฝนที่บาร์เซโลนาสื่อถามคำถามว่าปิเก้เหน็ดเหนื่อยไหมปิเก้พูดว่า:“ ใช้เวลาบินไปกลับระหว่างมาดริดแล้วก็บาร์เซโลนาเพียงแต่ 40 นาที ฉันกลับมาอีกทีก็ราวการขับรถยนต์ไปที่ Tarragona (จังหวัดทางตอนใต้ของบาร์เซโลนา) ฉันเพียงแค่ต้องการทำสิ่งต่างๆให้ง่ายที่สุดในตอนท้ายทุกคนจะกล่าวอะไรก็ได้ที่พวกเขาปรารถนากล่าวอย่างเป็นจริงเป็นจังฉันหวังว่าทุกคนจะนับถือฉันที่ ต่ำที่สุด."


บางสื่อติชมความประพฤติของปิเก้สำหรับในการเล่นเดวิสคัพระหว่างที่เล่นให้กับบาร์เซโลนาโดยรู้สึกว่านี่เป็นความประพฤติที่ไม่เป็นมือโปรของปิเก้และก็ปิเก้ก็ตอบว่า "พวกเราก็เสมือนละครสัตว์เช่นกันฉันเห็นด้วยประเด็นนี้วันหนึ่งคุณป้ายความผิดว่า สื่อถึงการเป็นหุ่นเชิดรวมทั้งแล้วพวกเขาจะฆ่าคุณแล้วก็สื่ออื่นๆจะคุ้มครองคุณต่อจากนั้นคุณเห็นด้วยการสัมภาษณ์ของพวกเขารวมทั้งคนที่คุ้มครองคุณจะฆ่าคุณอีกทีพวกเรารู้ดีว่านี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น” คำบอกเล่าของปิเก้อ้างถึง ให้สัมภาษณ์กับ "เวิลด์สปอร์ต" ในอาทิตย์นี้ภายหลังที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาปรักปรำ "เวิลด์สปอร์ต" ว่าวิจารณ์กลุ่มตามคำแนะนำของประธานบาร์เซโลนา



Griezmann: ภายหลังจากร่วมบาร์เซโลนาฉันขาดความมั่นใจและเชื่อมั่นในตนเองในตนเอง Mess และก็ฉันนัดหมายกินอาหารเย็น


นับจากร่วมงานกับบาร์เซโลนา Griezmann ได้รับความพอใจจากโลกข้างนอก Griezmann ผู้ซึ่งโกรธบาร์เซโลนาในเรื่องสารคดีเมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมาสามารถรวมกับห้องแต่งตัวของบาร์เซโลนาได้อย่างแท้จริงรวมทั้งในระบบชั้นเชิงของบาร์เซโลนาก็ยอดเยี่ยมในไฮไลท์ของลาลีกาในช่วงฤดูกาลนี้


สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Griezmann กล่าวถึงการปรับตัวของเขาในบาร์เซโลนาว่า "ฉันทำความเข้าใจจากสหายร่วมกลุ่มเพื่อทำความเข้าใจแนวความคิดของพวกเขาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตรงนี้เกิดเรื่องใหม่สำหรับฉันฉันจำต้องควบคุมแนวรุกให้เร็วที่สุด แบบการวิ่งของสหายร่วมกลุ่มกลุ่มอยากได้ตัวฉัน แม้กระนั้นบางคราวมันก็ยากเมื่อฉันได้บอลฉันรู้สึกขาดความเชื่อมั่นในตนเองบางส่วนเมื่อผ่านบอลแล้วก็ในขณะที่ฉันยิงแต่ฉันเอาชนะความลำบากตรากตรำพวกนี้ได้เสมอ ของ. "


โลกข้างนอกยังเป็นห่วงเป็นอย่างมากเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่าง Griezmann รวมทั้ง Messi รวมทั้ง Suarez Griezmann เผยออกมาว่า "ฉันเป็นผู้ที่เก็บเนื้อเก็บตัวเป็นพิเศษมันเกิดเรื่องยากสำหรับฉันที่จะเริ่มที่จะสนทนากับผู้คนไหมเก่งสำหรับในการสนทนากับ ผู้อื่นลักษณะท่าทางที่ถูกใจคุยกับผู้คนผมกับซัวเรซและก็เมสซี่เคยชินกันดีอยู่แล้วพวกเรากินข้าวร่วมกันด้วยและก็ความข้องเกี่ยวจะดียิ่งขึ้นเรื่อยเมื่อเวลาผ่านไป "



มองการณ์ไกล กับดอร์ทมุนด์เกมแรกที่จะต้องชนะของบาร์เซโลนา


ตอนนี้บาร์เซโลน่าเป็นหัวหน้าในลีกแล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนี่เกิดเรื่องจริง แม้กระนั้นความเป็นต่อชั้นหนึ่งอ่อนแอมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเดี๋ยวนี้อยู่เพียงแต่ 8 คะแนนทิ้งห่างหน้าดอร์ทมุนด์ลำดับที่สองโดย 1 คะแนนในความจริง แม้บาร์เซโลน่าในวันนี้ไม่สามารถที่จะเอาชนะดอร์ทมุนด์ได้บาร์เซโลน่าควรต้องพบเจอกับความวอดวายจากการเช็ดกคัดออกมาจากรอบแบ่งกลุ่มแล้วก็ไปสู่ยูโรป้าลีก


บาร์เซโลน่าเจอปัญหาเยอะเกินไปตั้งแต่เริ่มฤดูรวมทั้งระดับการเล่นของบอลในขณะนี้ยังไม่น่าเชื่อในลีกพวกเขาเอาชนะเซลต้าได้ก่อนด้วยแฮตทริกลูกเซ็ตของเมสซี่แล้วก็ปราชัยรองหัวหน้าฝูงในอดีตกาล วันสุดสัปดาห์ Leganes ปัญหาด้านการปรับนิสัยของ Griezmann แปลงเป็นหัวข้อหลักอีกที สื่อได้เผยโฉมผู้สืบสกุลของผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนา Valverde เยอะเกินไปยกตัวอย่างเช่นผู้ฝึกสอนชาวฮอลันดา Koeman และก็ผู้ฝึกสอนสองคน Jesus แล้วก็ Gallardo ที่ไปสู่ Copa Libertadores เห็นได้ชัดว่า Valverde อยู่ในกลุ่มในช่วงฤดูกาลที่แล้วของ Barcelona แล้วความไม่เหมือน ไม่ว่า Valverde จะออกมาจากชั้นเรียนกลางทางไหมต่อสัญญาเมื่อจบฤดู ถ้าเกิด Valverde รวมทั้งกลุ่มของเขาล้มเหลวสำหรับการผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มของ Champions League ก็ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ Gallardo หรือ Jesus จะเข้ามาแทนที่ Valverde ล่วงหน้า


ในแชมเปียนส์ลีกกรุ๊ป F บาร์เซโลนาจะประจันหน้ากับดอร์ทมุนด์ในคืนวันนี้บอกได้ว่านี่เป็นศึกชีวิตแล้วก็ความตายหนแรกที่บาร์เซโลนาจำเป็นต้องพบเจอในช่วงฤดูกาลนี้ ถ้าเกิดบาร์เซโลนาแพ้ดอร์ทมุนด์เสมอหรือแพ้แล้วก็อินเตอร์ไม่ลานเอาชนะสลาเวียปรากไปได้ซึ่งก็นับได้ว่าเกมเยี่ยมของบาร์เซโลนากับอินเตอร์ไม่ลานในรอบท้ายที่สุดของรอบแบ่งกลุ่มจะเป็นการต่อสู้ที่ชีวิตแล้วก็ความตายรวมทั้งการแพ้จะถูกเอาทิ้ง จากแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อไม่ทิ้งแรงกดดันไปสู่รอบในที่สุดของเกมเยี่ยมซึ่งไม่เคยเล่นเจริญนักบาร์เซโลน่าจะต้องเอาชนะดอร์ทมุนด์ในคืนวันนี้ตราบเท่าที่พวกเขาชนะพวกเขาสามารถค้ำประกันได้ว่าจะเข้ารอบแบ่งกลุ่มก่อน


ภายหลังที่แลงลีย์รวมทั้งอาร์ตูร์ได้พักในลีกสุดสัปดาห์ก็ไม่ประหลาดใจที่เกมนี้จะเริ่มขึ้น ปิเก้ถูกพักงานอัลวาและก็เซเมโดได้รับบาดเจ็บซึ่งทำให้บาร์เซโลนามีแนวปกป้องที่ไม่ดีเหมือนปกติเพียงแค่อันเดียวเป็นเซอร์เกโรกางร์โตแลงลีย์อุความเห็นชอบว่ากล่าวแล้วก็จูเนียร์ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการควบคุมกลุ่มของกองกึ่งกลางบาร์เซโลนาเดอยองบุสเก็ตส์แล้วก็อาตูลจะเริ่มเป็นผู้เล่นตัวหลัก


แผงหน้าบาร์เซโลน่าควรจะจัดกองทัพเช่นไรเดี๋ยวนี้นับว่าเป็นเรื่องน่าสงสัยที่สุดผลการปลดปล่อยให้แผงหน้า 4 คนลงเล่นพร้อมกับเลกาเนสในตอนสุดสัปดาห์นั้นแย่มากไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะไม่อาจจะจัดแนวรุก 4 คนภายในเกมนี้ได้ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดตอนนี้เป็น Dembele แล้วก็ Glee Ziman ที่เล่นผู้เล่นตัวจริงออกมาจากบัลลังก์ จากมุมมองเชิงกลยุทธ์เดมเบเล่เป็นผู้เล่นเพียงผู้เดียวซึ่งสามารถเปิดปีกได้การบีบคั้นสำหรับการชนะของบาร์เซโลน่ามีสูงรวมทั้งเดมเบเล่ควรจะเริ่ม แม้กระนั้นนี่ก็แสดงว่าเมื่อบาร์เซโลนาอยู่ด้านหลังหรือเปล่าสามารถเปิดช่องตันได้เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน Valverde จะไม่มีช่องว่างในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้ามือข้างหลังรวมทั้งสามารถถอดมิดฟิลด์หรือแผงหลังออกได้แค่นั้นเพื่อแทนที่ Griezmann เพื่อทดลองเสี่ยงดวง . ขึ้น.


ดอร์ทมุนด์อย่างบาร์เซโลน่าในช่วงเวลานี้ภาวะเสื่อมโทรมผู้ฝึกสอนฟัลฟ์ก็โดนไล่ไล่ออกจากคลาสเหมือนกันเกมนี้ยังแพ้เยอรมันแบบไม่มีใครเอาชนะได้ แต่ว่าถ้าเกิดดอร์ทมุนด์สามารถนำ 1 แต้มจากแคมป์นู พวกเขาเป็นความมีชัยที่ยิ่งใหญ่ซึ่งแสดงว่าตราบเท่าที่พวกเขาเอาชนะสลาเวียปรากในรอบชิงแชมป์พวกเขาก็สามารถผ่านไปสู่รอบน็อกเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีกได้โดยไม่ต้องมองผลที่เกิดจากการแข่งขันของอินเตอร์ไม่ลานและก็บาร์เซโลนา จากมุมมองนี้ดอร์ทมุนด์จะใช้กลอุบายการโต้กลับอย่างเด็ดขาดซึ่งจะมีผลให้บาร์เซโลน่ายากขึ้น


5 views0 comments

Recent Posts

See All

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนเครดิตฟรี รับโบนัสต้อนรับ ก่อนเข้าเดิมพัน

คาสิโนออนไลน์ พวกเราได้สร้างคู่มือนี้ ซึ่งครอบคลุมโบนัสต้อนรับคาสิโนออนไลน์ที่ดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้เล่นในไทย ที่คุณสามารถหาได้จากคาสิโนที่ถูกต้องตามกฎหมาย วิเคราะห์พวกเขาและก็รับโบ

bottom of page