top of page
Search
  • Writer's pictureTanapha Sitipon

หมดการออกจากชั้นเรียน? Valverde: "วิกฤตเป็นสามวันในสามวัน"

Messi โหวตให้ Guardiola เป็นผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยม Messi ไม่มี Valverde ผู้ฝึกสอนคนตอนนี้ของเขาในสามตัวเลือกเพราะเหตุใด? เหตุเพราะ Valverde ในฐานะผู้ฝึกสอนแชมป์ลาลีกาแล้วก็ผู้ฝึกสอนที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกมิได้ติด 10 ขั้นตอนแรกของผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมเมสซีก็เลยไม่อาจจะโหวตให้ Valverde ได้


สิ่งที่ทุกคนสนใจสูงที่สุดในคืนวันจันทร์เป็นการประกาศผลของการเลือกที่เยี่ยมที่สุดของโลกโดยแทบลืมไปว่าบาร์เซโลนาจะพบเจอกับความท้าของบียาร์เรอัลในวันอังคารนี้ ภายหลังแพ้กรานาดาคะแนนกลุ่มเยี่ยมของบาร์เซโลน่าเป็นเสมอ 1 รวมทั้งแพ้ 2 ในปริมาณนั้นพวกเขาเสมอกับโอซาซูน่าที่พึ่งเลื่อนชั้นรวมทั้งแพ้กรานาดาที่ได้เลื่อนชั้นแฟนคลับและก็สื่อต่างขอให้ Valverde ปลดการออกจากชั้นเรียนตามข่าวสาร ได้รับการปล่อยตัวว่า "Valverde จะถูกไล่ออกเพราะชัยในวันอังคารนี้" แม้กระนั้นที่จริง Valverde นั่งอยู่ในตำแหน่งที่ปรึกษาบาร์เซโลน่าอย่างถาวร


สำหรับในการแถลงข่าวก่อนที่จะมีการชิงชัยในวันจันทร์ Valverde มิได้ให้ความใส่ใจกับตนเองหรือคุ้นชินกับทุกคนเขาพูดว่า: "ฉันมีความคิดว่าตนเองกำลังจะผ่านการสอบ แม้กระนั้นฉันมีสิ่งนี้ตั้งแต่วันแรกที่มาตรงนี้ ความรู้สึกผู้ฝึกสอนของพวกเราเป็นทุกเกมบางทีอาจแปลงโชคชะตาของเขาได้นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ผู้ฝึกสอนทุกคนอยู่ภายใต้แรงกดดันล้นหลามโดยเฉพาะในบาร์เซโลนาที่ความอยากได้สูงยิ่งกว่านี้ผลงานของพวกเราในสองปีให้หลังมี มีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้นแล้วก็พวกเราบรรลุเป้าหมายเมื่อเทียบกับข้อเด่นของคู่ปรับพวกเราเริ่มได้ไม่ดีในปีนี้ "


นักข่าวถามเพราะบาร์เซโลน่าอยู่ในตอนวิกฤตไหมรวมทั้งวัลแวร์เดก็ตอบอย่างเยือกเย็นว่า“ วิกฤตหรอโลกบอลเป็นอย่างงี้คุณอยู่ในวิกฤตสามวันแล้วก็คุณจะพ้นวิกฤตในอีกสามวันถัดมานี่เป็นสิ่งที่พวกเรากำลังจะ จะทำยังไงถ้าหากไม่มีวิกฤตและก็วิกฤตจะถูกยิงเร็วนี้ๆนี่เป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดบอลก็เลยได้ผลงานที่สุดยอด "สำหรับวิธีที่บาร์เซโลนาจะออกมาจากวิกฤตนั้นวัลแวร์เดกล่าวว่า:" วิถีทางเดียวที่จะ ออกมาจากวิกฤตเพื่อคุณได้เล่นใน 2 เกมต่อไปทำแต้มได้ 6 คะแนนในเกมนี้ "


Valverde ยังเจอกับวิกฤตของบาร์เซโลนาเมื่อฤดูที่แล้วเขาบอกว่า: "ปีที่ผ่านมาพวกเราส่งผลงานที่ไม่ดีในตอนหนึ่งเพียงแต่เพื่อได้ 2 จาก 9 คะแนนหลังจากนั้นพวกเราก็แปลงเป็นแชมป์เนื่องจากว่าพวกเราจับกลุ่มกันใหม่"


อย่างที่พวกเรากล่าวไปก่อนหน้าที่ผ่านมา Valverde ยังคงไกลห่างจากตอนจบของการออกจากชั้นเรียนภายหลังที่ Messi แล้วก็ Dembele กลับมาผลจากการแข่งขันของ Barcelona จะไม่ห่วยลงไปอีก





"การมองการณ์ไกล" ที่เยี่ยมที่สุดของโลกเริ่มข้างหลังเกม? เดมเบเล่กลับมา


เมสซี่ได้รับรางวัลถ้วยรางวัลที่เหมาะสมที่สุดของโลกแล้วก็เดอยองก็ได้ไปสู่กลุ่มที่เยี่ยมที่สุดของโลกเหมือนกัน แต่ว่าในวันอังคารบาร์เซโลนาจะเล่นกับบียาร์เรอัลรวมทั้งเกมข้างหลังการเฉลิมฉลองไม่ใช่ง่ายที่จะเล่น


ลาลีกามิได้ให้หน้าบาร์เซโลน่าเพราะเหตุว่าเมสซี, เดอยองแล้วก็แตร์สเตเก้นไปไม่ลานในวันจันทร์เพื่อร่วมในพิธีการมอบรางวัล FIFA Best บาร์เซโลน่าหวังว่าจะแปลงการประลองวันอังคารของบียาร์เรอัลเป็นวันพุธที่บาร์เซโลนามีข้อแย้งที่ร้ายแรง หมายกำหนดการฉลองได้รับการเปิดเผยแพร่เร็วกว่าตารางของลาลีกา แต่ว่าบาร์เซโลนายังคงกำหนดให้เล่นในวันพรุ่งนี้ภายหลังการเฉลิมฉลองซึ่งจะก่อให้ผู้เล่นที่ร่วมสำหรับการฉลองขาดเวลาพักผ่อน แม้กระนั้นลาลีกาไม่ยอมรับข้อเสนอแนะของบาร์เซโลนาและไม่ยอมที่จะเปลี่ยนแปลงวันแข่ง เมสซี, เดอยองแล้วก็แตร์สเตเก้นทำงานมากพวกเขาลงหยุดที่ท่าอากาศยานบาร์เซโลนาแพรตเวลา 01:30 น. ของยามเช้าวันอังคารรวมทั้งจะเจอหน้ากับบียาร์เรอัลในคืนวันอังคาร


แต้มปัจจุบันนี้ของบียาร์เรอัลยังมากยิ่งกว่าบาร์เซโลน่าอยู่ 1 แต้มบาร์เซโลน่าแล้วก็ "เยลโล่ดูดซึมมารีน" ยิงไปแล้ว 12 ประตูเป็นกลุ่มที่เสียประตูสูงที่สุดในลาลีกาสิ่งที่แตกต่างเป็นบียาร์เรอัลน้อชูว่าบาร์เซโลน่าเสียประตู, แล้วก็ การเสีย 9 ประตูบาร์เซโลน่าเดี๋ยวนี้เป็นกลุ่มชั้นแนวหน้าที่ถูกสารภาพในลาลีกาดูเหมือนกับว่าการต่อสู้ที่ถึงใจถึงอารมณ์กำลังจะเริ่มขึ้น


ถึงแม้เมสซี่จะเหนื่อยจากการเฉลิมฉลองสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ แต่ว่าฉันก็กลัวว่าเขายังจำเป็นต้องออกตัวในเกมกับกรานาดาเมสซี่ลงจากบัลลังก์ในช่วงหลังเมื่อเขาเล่นบาร์เซโลน่าเขายิงได้ภายใต้ คำบัญชาของเมสซี่สำเร็จเมสซี่ยิงข่มขู่สูงที่สุดของบาร์เซโลนา นักวิจารณ์สื่อกล่าวชวนขันว่า: "เมสซี่ที่มีจิตใจดียิ่งกว่าผู้อื่นในสนามมันเป็นสิ่งที่เยี่ยมที่สุดในเกมนี้"


นอกเหนือจากเมสซี่แล้วเดมเบเล่กลับสู่กลุ่มก็เป็นข่าวเกมนี้ชาวประเทศฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บในรอบแรกของลีกกับใบเสร็จรับเงินค่อยเขาได้รับบาดเจ็บ 5 อาทิตย์ ภายหลังเกมเยี่ยมดอร์ทมุนด์เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ที่แล้วนักวิจารณ์จำเดมเบเล่ได้เมื่อเจอหน้ากับดอร์ทมุนด์ที่อายุน้อยรวมทั้งมีพลังสำหรับเพื่อการครอบครองเกมอย่างเดียวที่บาร์เซโลนาสามารถวางใจได้เป็นการใช้ความสามารถพิเศษแล้วก็ความเร็วของเดมเบเล่เปิดทางว่างของคู่แข่งขันเพื่อเอาชีวิตรอด แต่จากอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งของ Dembele ในอดีตกาล Valverde ไม่สมควรปลดปล่อยให้เขาเริ่ม แต่ว่าให้เขาออกมาจากม้านั่งเพื่อเบาๆหาจังหวะของเกม


สิ่งที่น่ามหัศจรรย์อีกอย่างเกี่ยวกับการประกาศรายนามของ Valverde เป็นราคิติเตียนชไม่ได้ไปสู่บัญชีรายชื่อภายหลังจบฤดูแรกและก็ยังเป็นครั้งแรกที่เขาไม่อาจจะไปสู่บัญชีรายชื่อในช่วงฤดูกาลใหม่ได้ ภาวะของราคิตำหนิชในสองเกมข้างหลังนั้นน่าสยดสยองมากมายราคิตำหนิชเกือบจะไม่เห็นสำหรับในการคุ้มครองป้องกันซึ่งแตกต่างกันเป็นอย่างมากกับราคิตำหนิชที่มีจิตวิญญาณของการทำงานที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ในสมัยก่อน


วัลแวร์เดมิได้ใช้การเจ็บเพื่อปกปิดเขาเมื่อกล่าวถึงราคิติเตียนช แม้กระนั้นบอกเรื่องจริงว่า "วันแล้ววันเล่าคุณจะต้องถามผู้เล่นของฉันที่มิได้อยู่ตรงนั้นเหตุผลง่ายอย่างยิ่งเพราะว่ามีผู้อื่นอยู่ในกลุ่มราคิตำหนิชไม่ได้รับบาดเจ็บ นี่เป็นด้วยเหตุว่าพวกเรามีผู้เล่นเยอะมากๆรวมทั้งพวกเรามีมิดฟิลด์เยอะมากโน่นเป็นการตัดสินใจของฉันในเกมนี้พวกเรามาเอ๋ยถึงประเด็นนี้เมื่อฉันเล่นเกตาเฟ่ในวันเสาร์ "




Eto'o: สถิติที่เสื่อมโทรมของบาร์เซโลนาผมไม่ไม่ค่อยสบายใจว่าพระผู้เป็นเจ้าเมสซี่จะช่วยทุกสิ่งได้


ในพิธีการมอบรางวัลของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเมสซีได้รับรางวัลนักเตะโลก แม้กระนั้นบาร์เซโลนาซึ่งเป็นที่ตั้งของเมสซี่นั้นทำเป็นไม่ดีนักในรอบที่แล้วของลาลีกาบาร์เซโลนาแพ้กรานาดาที่พึ่งเลื่อนชั้นซึ่งทำให้หงุดหงิด


Eto'o ซึ่งประกาศลาออกในเดือนนี้ได้ร่วมในพิธีการมอบรางวัลเมื่อวานนี้ด้วย เมื่อเอ๋ยถึงเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ของบาร์เซโลนาเอโต้พูดว่า "ผมไม่ไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับผลงานของบาร์เซโลนาตราบเท่าที่พระผู้เป็นเจ้าเมสซี่กลับมาทุกๆอย่างสามารถปรับแต่งได้"


Eto'o ยังกล่าวอีกว่า "ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้บาร์เซโลนาพึ่งเมสซี่อย่างยิ่งโดยหรูหราการพึ่งพิงราว 95% นี่เป็นกรณีของบาร์เซโลนามันมีผู้เล่นที่เด็ดขาด 2 ถึง 3 คนเสมอในตอนยาวนานหลายปีนี้บาร์เซโลน่า พึ่งเมสซี่มันเป็นนักบุญเมสซี่ "





เหลียงหงเย่: บาร์เซโลน่าเปลี่ยนแปลงความมีชัยเป็นความมีชัยแบบเฉียดชายเฒ่าที่เล่นบอลควรจบลงแล้ว


ภายหลังเอาชนะบียาร์เรอัล 2-1 ที่แคมป์นูบาร์เซโลนาก็พ้นจากวิกฤตชั่วครั้งชั่วคราว อย่างไรก็แล้วแต่มันไม่ใช้ว่าจะง่ายสำหรับบาร์เซโลนาที่จะชนะเกมนี้ถ้าหากไม่ใช่เพราะว่าวัลแวร์เดแปลงเยาวชนโดยตลอดในช่วงหลังบาร์เซโลน่าบางทีอาจยังได้รับข้อเสนอแนะที่ไม่ดี


ภายหลังจากบาร์เซโลน่าขึ้นนำชายเฒ่าก็เริ่มเล่น


ท้ายที่สุดเมสซี่ก็นำกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดของโลกท้ายที่สุดเขาก็ออกตัวในช่วงฤดูกาลนี้เขา Griezman แล้วก็ Suarez ในทางแนวคิดหลาวสามง่ามหลักของบาร์เซโลน่าในช่วงฤดูกาลนี้ได้จับคู่กันท้ายที่สุด ในตำแหน่งมิดฟิลด์ Sergi Roberto เป็นผู้เล่นเพียงผู้เดียวที่เล่นต่อเนื่องกันเดอยองพักผ่อนเป็นครั้งแรกราคิว่ากล่าวชนั่งอยู่บนอรรธจันทร์และก็บุสเก็ตส์ก็เริ่มภายหลังจากการพักรอบที่แล้ว แนวรับยังคงลักษณะของเกมปัจจุบันไว้อย่างสมบูรณ์ Juniol Fierpo ยังคงเล่นแทน Alva ที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลาที่ Umtiti ยังคงฟื้นจากการบาดเจ็บของเขา Pique สามารถเล่นได้ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับใบเหลือง 4 ใบ แม้กระนั้นก็ยังเล่นถัดไปได้ แบ็คขวายังคงเป็นเซเมโด


เกมดังที่กล่าวมาข้างต้นขาดจังหวะตั้งแต่นาทีแรกรวมทั้งทั้งสองฝ่ายดูเหมือนจะอ่อนล้ากับการแข่งขันชิงชัยคู่รายสัปดาห์ในลีกแรกของฤดู จังหวะเกมแล้วก็ระดับการเผชิญหน้าของบียาร์เรอัลเทียบกับกรานาด้ามิได้ บาร์เซโลน่าเริ่มได้อย่างดียิ่งในนาทีที่ 6 เมสซี่ได้เตะมุม Griezmann ยิงผงกศีรษะรวมทั้งทำแต้ม 1-0 นี่เป็นประตูลำดับที่สามตั้งแต่แมื่อ Griezmann ร่วมกับ Barcelona ชาวประเทศฝรั่งเศสยังเป็นลีกปัจจุบันนี้ของบาร์เซโลนาด้วย จุดหมายส่วนมาก ยังไม่จบจำต้องพบกับบียาร์เรอัลที่ดูเหมือนจะเล่นนัดหมายกระชับมิตรโดยไม่มีจังหวะในนาทีที่ 15 อาร์ตูร์โดนคลื่นโลกจากการยิงไกลจากระยะ 25 เมตรและก็บอลไปเข้ามุม , 2-0. นี่เป็นประตูลำดับที่สองที่อาร์ตูร์ทำเป็นในช่วงฤดูกาลนี้อาร์ตูร์ซึ่งมิได้ทำแต้มในช่วงฤดูกาลที่แล้วยิงได้ 2 ประตูภายหลังจากผ่านไป 6 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้


แม้กระนั้นขั้นตอนการเล่นของบาร์เซโลนาภายหลังนำสองประตูก็เกิดเรื่องที่น่าเศร้าใจด้วยเหมือนกันแนวรุกของกลุ่มมิได้รุนแรงเมื่อกลุ่มโดยรวมกลับมาคุ้มครองปกป้อง Griezmann ล่ากลับไปที่ตำแหน่งแบ็คซ้ายตอนที่ Messi แล้วก็ Suarez ได้รับการงดเว้นจากการปกป้องคุ้มครอง , การเล่นโดยรวมของบาร์เซโลนาช้าลงรวมทั้งช้าลงเกือบสอดคล้องกับจังหวะของบียาร์เรอัล ในนาทีที่ 30 เมสซี่รู้สึกป่วยที่ขาซ้ายและก็ขาหนีบและก็ไปที่ข้างสนามชั่วครั้งชั่วคราวเพื่อรับการนวดบำบัดรักษาเดมเบเล่เริ่มเตรียมพร้อมแล้ว ถึงแม้ว่าเมสซี่จะกลับมาสู่สนามได้อย่างเร็ว แม้กระนั้นก็ยากที่จะส่งผลงานตามเดิม


จังหวะช้าๆของบาร์เซโลนาช่วยทำให้บียาร์เรอัลศึกษาและทำการค้นพบฟอร์มของเขาการรายงานข่าวการวิ่งของกองกึ่งกลางบาร์เซโลนาค่อนข้างจะน่าวิตกกังวลในนาทีที่ 40 เมื่อ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ตีโต้ Griezmann จะต้องวิ่งกลับมาในดินแดนกึ่งกลางเขากลับมาคุ้มครองปกป้องได้เร็วกว่าบุสเก็ตส์มากมาย ในนาทีที่ 44 Cazorla รับบอลหน้ากรอบจุดโทษบาร์เซโลน่าบุสเก็ตส์ที่ควรจะตั้งรับในพื้นที่นี้มิได้อยู่ในตำแหน่งเวลานี้, Griezmann กลับมาคุ้มครอง แม้กระนั้นปกป้อง Cazorla มิได้ จากการตีคลื่นโลกเดียวกันแล้วก็ทำลายตาข่ายด้วยการยิงไกล 1-2


Dembele, De Jong แล้วก็ Anzu นำเยาวชนมาที่บาร์เซโลนา


เดมเบเล่กลับมาที่สนามในตอนพักเพื่อเตรียมพร้อมนี่ชี้ให้เห็นว่าเมสซี่จะมิได้เล่นในช่วงหลังอีกต่อไปชาวประเทศฝรั่งเศสแปลงเป็นเจ้าที่สนามเมื่อเขาเผยตัวในนาทีที่ 47 เดมเบเล่รับประทานคู่ปรับด้วยความเร็ว สำหรับการส่งบอลย้อนไป Griezmann ทำประตูที่รกร้างสำหรับเพื่อการจ่ายบอล แต่ว่ามิได้ทำ ในนาทีที่ 50 เดมเบเล่วิ่งเข้าไปในจุดโทษของศัตรูเพื่อปิดประตูผู้เฝ้าประตูซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งยังซัวเรซแล้วก็เมสซี่ไม่เคยทำเป็นเลยในครึ่งแรก ในนาทีที่ 52 เดมเบเล่บุกผ่านไปยังทั้งคู่ทางขวา แม้กระนั้นซัวเรซยังทำไม่เสร็จ


ในช่วงหลังระดับการรุกของบียาร์เรอัลก็ดียิ่งขึ้นอย่างยิ่งด้วยเหมือนกันและก็มันก็แตกต่างจากในครึ่งแรก Ter Stegen ปาลูกยิงข่มขู่คู่ปรับสามครั้ง เมื่อประจันหน้ากับเหตุการณ์ที่คู่ปรับของเขาสามารถตีเสมอได้ตลอดระยะเวลา Valverde แทนที่ Serge Roberto ด้วย De Jong โดยเด็ดขาดภายหลังที่ De Jong เล่นเหตุการณ์ของเกมก็มีเสถียรภาพมากเพิ่มขึ้นแล้วก็ Anzu Fati เข้ามาแทนที่ความเสียหายภายหลังการแสดงทั่วๆไปของ Suarez บาร์เซโลนายังคงเดินต่อไป สิ่งจูงใจที่น่าชิงชัง ในตอน 20 นาทีท้ายที่สุดอันซูฟาว่ากล่าวเปลี่ยนเป็นตัวชูโรงของเกมเขาข่มขู่ได้ 2 นัดหมายและก็โดนอัลบีโอลจอมเก๋าทำฟาวล์แล้วก็ล้มลงหน้ากรอบจุดโทษ ในนาทีท้ายที่สุดของเกม Dembele จ่ายบอลให้ Griezmann อีกรอบการยิงของ Griezmann สูงขึ้นมากยิ่งกว่าน้อยรวมทั้งเกมก็จบลง


เว้นเสียแต่เมสซี่ที่ถูกสลับตัวออกเพราะว่าการบาดเจ็บแล้วซัวเรซรวมทั้งบุสเก็ตส์ยังเป็นสองผู้เล่นที่ห่วยที่สุดในเกมนี้ในบรรดาผู้เล่นแก่กว่า 30 ปีที่เล่นในกลุ่มมีเพียงแต่ผลงานของปิเก้แค่นั้นที่ผ่านเข้ารอบขณะที่ Valverde กำลังแปรไปภายหลังเล่น เดมเบเล่ที่อายุน้อยและก็มีพลัง, เดอจองรวมทั้งอันซูฟาว่ากล่าวกลุ่มบ่งบอกถึงถึงลุคที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงมันเกิดเรื่องบังเอิญหรือ


ติดตามข่าวอัปเดตใหม่ได้ที่ SPORTUP


แนะนำบทความใหม่ๆ พร้อมเว็บอัปเดตข่าวและเรื่องที่น่าสนใจวันนี้ ยูโรเปียนคัพ

4 views0 comments

Recent Posts

See All

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนเครดิตฟรี รับโบนัสต้อนรับ ก่อนเข้าเดิมพัน

คาสิโนออนไลน์ พวกเราได้สร้างคู่มือนี้ ซึ่งครอบคลุมโบนัสต้อนรับคาสิโนออนไลน์ที่ดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้เล่นในไทย ที่คุณสามารถหาได้จากคาสิโนที่ถูกต้องตามกฎหมาย วิเคราะห์พวกเขาและก็รับโบ

bottom of page