top of page
Search
  • Writer's pictureTanapha Sitipon

ลิเวอร์พูล จะเจอหน้ากับเวสต์บรอมในคืนวันนี้ เพื่อเลื่อนชั้นสู่แชมเปี้ยนส์ลีก

หงส์แดง ก่อนเกมคล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดงได้ให้สัมภาษณ์ แล้วก็คุยเกี่ยวกับพฤติกรรมของเซี่ยจวง สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์คล็อปป์พูดว่า ผลงานในช่วงฤดูกาลนี้ จะมีผลต่อผลของการแข่งขันในช่วงฤดูกาลหน้า เห็นได้ชัดว่ายิ่งพวกเราบรรลุเป้าหมายมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงฤดูกาลนี้ก็จะมีการปฏิบัติงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้พวกเราจะใคร่ครวญกลุ่มฝึกการสอน และก็ข้อคิดเห็นของแมวมองด้วย การเลื่อนชั้นสู่แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นวัตถุประสงค์ของพวกเราโดยตลอด


เนื่องจากว่ามันสำคัญมากสำหรับกลุ่ม แต่ว่าถ้าหากพวกเรามิได้เลื่อนชั้น พวกเราจะผิดล้ม รวมทั้งพวกเราจะไม่ชี้แนะผู้เล่น 8 คนเนื่องจากว่าการเลื่อนชั้น เพราะฉะนั้นในช่วงฤดูกาลต่อไป พวกเราจะไม่มีความเคลื่อนไหวมากเกินความจำเป็น พวกเรามีประสบการณ์ขึ้นลงมากจนเกินความจำเป็น ในช่วงฤดูกาลนี้ แน่ๆว่าที่นั่งในแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด โดยเฉพาะ สำหรับนักฟุตบอล พวกเขาปรารถนาเล่น ในแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างใหญ่โต นี่เป็นจุดมุ่งหมายของสมาคมของพวกเราด้วย พวกเราจะมิได้รับมัน


ด้วยเหตุว่าพวกเราเป็นหงส์แดง ที่นั่งแชมเปียนส์ลีกตอนท้าย ถ้าเกิดคุณอยากได้เล่น ในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณจำเป็นต้องมากับความแข็งแกร่ง เพื่อเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก นอกนั้นยังมีกลุ่มที่ดีอื่นๆที่ยังมิได้เล่นอย่างหนักแน่น ซักเท่าไหร่คุณคิดภาพออกไหมว่า ยูเวนเหม็นตุสพลาดแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าผมต้องการจะทำ ในอาทิตย์หน้า ในวันที่สี่หรือวันศุกร์หน้า พวกเราจะคุยกันเกี่ยวกับ แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราต้องรอคอยกระทั่งจะจบลีกท้ายที่สุด พวกเรายังมีเกมที่สำคัญอีกสามเกม


พรีเมียร์ลีกยังคงก้าวเดินต่อไป โดยเวสต์บรอมวิชอัลเบี้ยน เล่นในบ้านเจอกับหงส์แดง ไฮไลท์ของเกมมีดังนี้ขั้นตอนแรก เวสต์บรอมถูกลดระดับลงแล้ว เวสต์บรอมที่เหลือเกมเดียว น้อยกว่าปัจจุบันนี้ รั้งชั้นสองรองผู้นำฝูงในพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 26 แต้ม ยังมีช่องว่าง 12 แต้ม จากการออกจากโซนตกชั้น ซึ่งก็กล่าวได้ว่าเวสต์บรอมตกชั้นก่อน ด้วยเหตุนี้รอบนี้ของเกมในบ้าน กับหงส์แดงขวัญพลังใจ ของผู้เล่นจะอยู่ทางด้านซ้าย แล้วก็ขวา




ชั้นสอง หงส์แดงมีความคิดเริ่ม ที่จะแข่งเพื่อสี่กระบี่ ชี้ไปลำดับที่สามชัยต่อเนื่องกัน หงส์แดงอยู่ในชั้นที่ห้าโดยมี 60 คะแนน ในหนึ่งเกม 4 คะแนนตามหลัง เชลซีในชั้นลำดับที่สี่ แล้วก็เลสเตอร์สิตี้ ในชั้นลำดับที่สามในรอบต่อไปของเชลซี กับเลสเตอร์สิตี้ หงส์แดงจึงควรประกัน ความมีชัยสามเกมรวด ในสามรอบในที่สุด เวสต์บรอม เบิร์นลีย์ คริสตัลพาเลซ ต่อจากนั้นคุณสามารถบรรลุความสำเร็จ ในช่วงฤดูกาลลำดับที่สี่ และก็มีสิทธิ์ร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า


ในรอบนี้ของพรีเมียร์ลีก หงส์แดงท้าประลองกับเวสต์บรอม ที่ถูกลดชั้นไปแล้ว กลุ่มเยี่ยมจุดมุ่งหมายของหงส์แดงเป็นเอาทั้งยัง 3 แต้ม สู้เพื่อเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบที่แล้ว ของพรีเมียร์ลีก หงส์แดงเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไป 4ต่อ2 กลุ่มขวัญพลังใจ ของกลุ่มกำลังรุ่งเรือง กลุ่มของคล็อปป์เร่งรีบ ที่จะคว้าแชมป์ในลีก 3 ครั้งต่อๆกัน และก็คว้าแชมป์ในลีกอีก 3 เกมถัดไป พวกเขาจะได้เล่น ในแชมเปี้ยนส์ลีกถัดไปในช่วงฤดูกาล


ประการลำดับที่สามเรดอามี่ สามารถทำคะแนนได้อีกไหม ในรอบที่แล้วของดับเบิ้ลเรดส์คล็อปป์ ได้ถอดมาเน่ ซึ่งฟอร์มไม่ดีในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็ปลดปล่อยให้ดีโยกู ฌอตา โฮกางร์ตู ฟีร์มีนู โมฮาเหม็ด ซาลาห์สร้างใหม่ ในเกมเยี่ยมชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4ต่อ2 เฟอร์มิโน่เพิ่มเป็น 2 เท่า โจต้า รวมทั้งซาลาห์ทำแต้มได้ รอบนี้กลุ่มเยี่ยมเวสต์บรอม เรดอาร์มี่คนใหม่ทำคะแนนติดต่อกันได้หรือเปล่า เดี๋ยวนี้ซาลาห์ รวมทั้งเคนเป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุด ในพรีเมียร์ลีกด้วยการยิง 21 ประตู


ในลีกฟาโรห์อียิปต์หิว ที่จะคว้ารองเท้าทอง ของพรีเมียร์ลีกอีกรอบ ฤดู 2020ถึง2021 ของพรีเมียร์ลีกสิ้นสุดลง กลาสโกว์เรนเจอร์สได้แชมป์ลีกภายหลังจาก 10 ปี ด้วยสถิติไม่แพ้คนใดกัน 38 รอบจากการชนะ 32 ครั้ง และก็เสมอ 6 ครั้ง เรนเจอร์สได้แชมป์ด้วยคะแนน 102 คะแนน ในศตวรรษนี้มีขั้นต่ำ 38 นัดหมาย ในลีกมีเพียงแค่สามกลุ่ม ในบอลโลกเพียงแค่นั้น ที่ได้แชมป์ด้วยสถิติไม่แพ้คนใด พวกเขาเป็นอาร์เซนอล ในช่วงฤดูกาล 03ถึง04 และก็ 11ถึง12 ยูเวนตุๆสในช่วงฤดูกาล รวมทั้งเซลติเตียนกส์ในช่วงฤดูกาลที่ 16ถึง17



หงส์แดง เป็นกลุ่มที่สร้างปาฏิหาริย์อย่างสม่ำเสมอ


เรนเจอร์สครอบครองอันดับแรกๆ ในลีกยุโรปในช่วงฤดูกาลนี้ จากสถิติสำคัญ 6 เกม เป็นต้นว่า เกมไม่มีพ่ายแพ้ เกมที่ชนะ ปริมาณประตูที่เสียต่ำที่สุด ผลต่างประตูเยอะที่สุด รวมทั้งคะแนนสูงที่สุด ฤดูนี้เป็นฤดูลำดับที่สาม สำหรับพบร์ราร์ดสำหรับการเป็นผู้ฝึกสอนของเรนเจอร์ส ภายหลังทำงานมาก 2 ฤดูแรก พบร์ราร์ด แล้วก็เรนเจอร์สของเขาก็ได้สิ่งที่มีความต้องการท้ายที่สุด นี่เป็นแชมป์ลีกทีแรก ที่พบร์ราร์ดชนะ ในอาชีพการค้าขายหน้าแข้งของเขา ในสมัยก่อนทั้งยังผู้เล่น รวมทั้งอาชีพผู้ฝึกสอนของเขา ไม่มีประสบการณ์ สำหรับในการเป็นแชมป์ลีกเลย


แล้วก็เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้ฝึกสอนที่เยี่ยมที่สุด ของฤดู ในรัสเซียอย่างแน่นอน เขากำลังถูกสัมภาษณ์โดยเดอะไทมส์ และก็เขายังเอ่ยถึงความรู้สึกของเขา เกี่ยวกับการฝึกการสอนเรนเจอร์ส และก็ความนึกคิดของเขา สำหรับในการกลับมาเป็นผู้ฝึกสอนของหงส์แดง เขาพูดว่า55 ได้แชมป์ซูเชา เป็นอดีตสำหรับผม และก็ผมดูถึงครั้งที่ 56 การจัดการจัดแจงของพวกเราดีเยี่ยม แล้วก็คณะกรรมการ ก็ให้การเกื้อหนุนพวกเราอย่างดีเยี่ยม


แฟนคลับต้องการให้พวกเราจบ การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศต่อเนื่องกัน ของเซลติเตียนกส์ เมื่อผมมาเป็นผู้ฝึกสอนเรนเจอร์สแฟนคลับอยากให้ผมทำมัน เรนเจอร์สเป็นความเชื่อของพวกเขา แล้วก็ผมจะนำศักดิ์ศรีกลับมาตรงนี้ ในขณะนี้พวกเราต้องกำหนด ประตูในวันที่ 56 และก็ถ้วยในประเทศจะดีขึ้นไปอีก เขายังเอ๋ยถึงชัยของหงส์แดง เมื่อฤดูที่แล้ว ในระหว่างที่เขาเป็นนักฟุตบอลลิเวอร์พูล เขาไม่เคยพาทีมครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก มาก่อนเขาพูดว่า มันเป็นคำปลอบโยน


สำหรับผมอาทิตย์นั้นเยี่ยมเหลือเกิน สำหรับผมมันสำคัญ ฉันแฮปปี้มากมาย ที่ได้ร่วมสังสรรค์กับนักฟุตบอลหงส์แดงในห้องแต่งตัว ฉันสนุกสนานกับขณะที่หงส์แดง ดัลกลิชส่งข้อความหาฉัน ณ ตอนนั้นด้วย แล้วก็ในเวลานี้ฉันยังมิได้เล่นกับฉัน ในกลุ่มเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มทุกคนส่งฉันมา เนื้อความเพื่อฉลอง ซึ่งทำให้ฉันตื่นเต้นมากมาย เขากล่าวว่าเขามีอะไรที่ยังไม่เสร็จ


ในหงส์แดงไหมเขาบอกว่า ในเวลานี้ยังไม่เสร็จ ถ้าเกิดผมกลับไปเป็นผู้ฝึกสอนให้หงส์แดง ขณะนี้คำตอบของผมเป็น ไม่ผมสุขสบายมากมาย ในเรนเจอร์สตอนนี้ หากคุณถามผมว่าผมอยากได้ เพื่อกลับไปหงส์แดงฝึกหัดแล้วฉันมีความคิดว่า 1000% ฉันรักหงส์แดงมากมาย แต่ว่าฉันจะไม่กลับไปในช่วงเวลานี้ ฉันเป็นผู้ฝึกสอนเรนเจอร์สตอนนี้ รวมทั้งมันไม่ใช่ในเวลาที่จะกลับไป


การประลองระหว่างหงส์แดง รวมทั้งเวสต์บรอมเกิดเรื่องที่น่าเร้าใจ ร็อบสันคานูให้เวสต์บรอม เป็นหัวหน้าในตอนต้น แต่ว่าซาลาห์ช่วยทำให้หงส์แดง ตีเสมอได้ ในนาทีที่ 33 หงส์แดงมีเวลามากพอ ที่จะแซงคะแนนแม้กระนั้น เวลาภายหลังการจู่โจม ไม่สามารถที่จะแปลงเป็นประตูได้ เมื่อมีความคิดเห็นว่าเกมกำลังจะจบลง อลิสสัน เบ็คเกอร์ผู้เฝ้าประตูก็เลยวิ่งไปที่ประตู เพื่อมีส่วนร่วมสำหรับการจู่โจม ได้ผลให้อลิสสัน เบ็คเกอร์มุ่งหน้าไปที่ลูกฟุตบอล ไปสู่ตำนานการนับถอยหลังที่บริบูรณ์


วัตถุประสงค์ของอลิสสัน เบ็คเกอร์ มีมูลค่าหนึ่งพันดอลลาร์ มอบโอกาสทั้งยังสี่ของหงส์แดง แปลงเป็นคนมองโลกในแง่ดี หงส์แดงเป็นกลุ่มที่สร้างปาฏิหาริย์ อย่างสม่ำเสมอจริงๆสำหรับการจัดลำดับ ภายหลังที่หงส์แดงทำ 3 คะแนนนี้ คะแนนรวมได้ถึง 63 คะแนน ซึ่งอยู่ในชั้นที่ห้า ถึงแม้ดูเหมือนชั้นของหงส์แดง จะเสียเปรียบเนื่องจากว่าการเผชิญหน้าโดยตรง


ระหว่างเชลซี แล้วก็เลสเตอร์สิตี้ทำให้หงส์แดงเป็นต่อ บางเว็บ คาดคะเนว่า ความเป็นไปได้ที่หงส์แดงถึง 4 ขั้นแรก มากขึ้นเป็น 76% เชลซี 63% และก็เลสเตอร์สิตี้ 61% ภายหลังท็อตแนมเอาชนะ วุลเวอร์หมูแฮมป์ตันวอนเดอเรอส์ได้คะแนนรวมทั้ง 59 คะแนน อยู่ในชั้นที่หก เอฟเวอร์ตันแพ้นำมาซึ่งการทำให้ยังคงมี 56 คะแนน รั้งชั้น 8 เพียงแค่ 1 คะแนนมากยิ่งกว่า อาร์เซนอลตามหลัง


ติดตามข่าวอัปเดตใหม่ได้ที่ SPORTUP


แนะนำบทความใหม่ๆ พร้อมเว็บอัปเดตข่าวและเรื่องที่น่าสนใจวันนี้ ฟุตบอลยุโรปล่าสุด


3 views0 comments

Recent Posts

See All

คาสิโนออนไลน์ คาสิโนเครดิตฟรี รับโบนัสต้อนรับ ก่อนเข้าเดิมพัน

คาสิโนออนไลน์ พวกเราได้สร้างคู่มือนี้ ซึ่งครอบคลุมโบนัสต้อนรับคาสิโนออนไลน์ที่ดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้เล่นในไทย ที่คุณสามารถหาได้จากคาสิโนที่ถูกต้องตามกฎหมาย วิเคราะห์พวกเขาและก็รับโบ

bottom of page